Pepsi khai trương nhà hàng “ảo” Pep’s Place với trải nghiệm "ngược đời": Beverages Come First

pepsi place

[ Case study ] Pepsi chính thức khai trương nhà hàng “ảo” Pep’s Place với trải nghiệm "ngược đời": Beverages Come First

-----------------------------------------------------
Ở post trước, chúng mình đã giới thiệu đến Coke Đỏ, nên hôm nay chúng mình sẽ nó đến người anh em đối đầu của họ - Peps Xanh 
🤪
Post của Coke Đỏ cho mọi người cần: https://www.facebook.com/.../permalink/329942421857883/
Mời bạn bè tham gia group học thuật về Marketing cùng tụi mình nha: https://www.facebook.com/groups/ecmkt
-----------------------------------------------------
“Muốn có một bữa ăn nhanh ngon tuyệt vời? Hãy ghé Pep’s Place ngay nhé. Có điều, bạn phải chọn món đồ uống ưa thích trước”.
Ngày 03/05 vừa qua, Pepsi chính thức ra mắt Pep's Place, một nhà hàng ảo cho phép người tiêu dùng chọn đồ uống yêu thích của họ trước rồi mới ưu tiên các món được đề xuất ăn kèm cùng với loại thức uống này. Để quảng bá sản phẩm mới của mình, thương hiệu thuộc sở hữu của PepsiCo cũng đang khởi động chiến dịch "Better With Pepsi", như một lời khẳng định rằng chỉ cần dùng bữa với Pepsi, tất cả những món ăn đều sẽ trở thành món “tủ” của bạn.
Trong vòng 30 ngày tới, người dùng có thể truy cập nhà hàng ảo tại PepsPlaceRestaurant.com cũng như các ứng dụng giao đồ ăn như DoorDash và GrubHub. Những món đồ uống khách hàng có thể lựa chọn bao gồm Pepsi, Pepsi Diet, Pepsi Zero Sugar, Pepsi Real Sugar, Pepsi Wild Cherry, Pepsi Zero Sugar Wild Cherry, Pepsi Mango và Pepsi Zero Sugar Mango
KHI CÁC MÓN ĂN NHANH PHẢI NHƯỜNG “SPOTLIGHT” CHO LON PEPSI
Tiếp sức cho nhà hàng ảo Pep’s Place, Pepsi cho ra mắt 7 video quảng cáo 16 giây “phong cách ASMR” kích thích vị giác và thính giác của người xem. Với những đoạn quảng cáo khuôn mẫu trước đây, các món ăn nhanh trên menu luôn được ưu tiên vị trí “vedette” với những thước phim zoom cận cảnh và hiệu ứng slow-motion. Tuy nhiên, trong các đoạn quảng cáo mới nhất, nhãn hàng tập trung làm nổi bật và tôn vinh tình yêu vô điều kiện đối với các loại thức ăn nhanh như bánh mì kẹp thịt xúc xích, sườn nướng, cánh gà cay hay miếng bánh nachos giòn rụm, chỉ khi chúng được thưởng thức với một lon Pepsi.
Video quảng cáo:
“Better With Pepsi” cũng sẽ có một loạt các quảng cáo bằng tiếng Tây Ban Nha, tôn vinh vai trò của ẩm thực như một mối liên kết dành cho cộng đồng người Tây Ban Nha ở đất Mỹ và ở quê nhà.
TẬN DỤNG SỰ PHỔ BIẾN CỦA CÁC NHÀ HÀNG ẢO VÀ CĂN BẾP MA
Sự phổ biến của thức ăn nhanh
Động thái này của Pepsi phản ánh sự phổ biến của các nhà hàng ảo sử dụng căn bếp ma (ghost kitchen) chỉ tồn tại để phục vụ khách hàng trực tuyến. Theo dữ liệu của Euromonitor được trích dẫn bởi Pepsi, xu hướng này đã gia tăng theo đại dịch với những căn bếp ma được kỳ vọng là thị trường trị giá 1 nghìn tỷ USD trên toàn thế giới.
Pep's Place hứa hẹn một trải nghiệm "ưu tiên đồ uống", đảo ngược ý tưởng đặt đồ ăn trước và chọn thức uống đi kèm sau. Cách tiếp cận này cho phép thương hiệu giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm của Pepsi, bao gồm cả sản phẩm Pepsi Mango mới ra mắt gần đây. Pepsi đang tập trung toàn lực quảng bá chiến dịch "Better With Pepsi" với các điểm truyền hình quốc gia nhằm tôn vinh trải nghiệm ăn uống các món ăn yêu thích của mọi người.
Uber Eats, dịch vụ giao đồ ăn của gã khổng lồ Uber, là một trong những công ty đầu tiên tư vấn cho các nhà hàng địa phương về cách họ có thể tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng thiết bị nhà bếp có sẵn để chế biến các loại thực phẩm khác ở những khu vực chưa được phục vụ. Điều đó có nghĩa là một cửa hàng pizza với thiết bị có sẵn như nồi chiên ngập dầu, có thể thiết lập profile ảo để cung cấp gà rán cho đối tượng khách hàng trực tuyến nếu không có một cửa hàng gà rán nào có thể phân phối sản phẩm trong khu phố tùy chọn gần đó.
Tác giả: Phạm Hương Giang - Advertising Vietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn