Tại sao content Durex lại thu hút khách hàng?

Tại sao content Durex lại thu hút khách hàng?

[ GÓC Q & A ]
Hôm trước, lúc đăng bài hỏi về "Đâu là quảng cáo đỉnh cao?", có một bạn comment về quảng cáo của Durex. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ nói về Durex.
Q: Tại sao content Durex lại thu hút khách hàng?
A: [ Thông tin chi tiết trong mỗi ảnh ]
--------------------------------------
Các bạn đã bao giờ ghé qua Fanpage của Durex Việt Nam chưa? Nếu chưa thì đây là link (Full HD, không che) nhá: https://www.facebook.com/Durex.Vietnam ^^
Cảm nhận của các bạn sau khi thấy các bài viết của Durex như thế nào? Các bác design ảnh và viết content quá thành công trong việc tạo dựng nên nội dung trong các bài viết đúng không nào? Họ làm cho chúng ta cảm thấy việc sử dụng bao cao su không còn là xa lạ và ngại ngùng. Vậy họ đã làm gì?
Chúng ta cùng tìm hiểu các chiến lược content của Durex nhé :>>

#1: Content thì "bắt" trend

content "bắt" trend
Các copywriter của Durex cũng cập nhật thời thế xã hội không thua kém bất kỳ ai. Và gần đây nhất là những phát ngôn đi vào lòng người của CEO Nguyễn Phương Hằng, tất nhiên Durex không thể nào bỏ qua :>
Sẽ không quá khó tìm các câu nói hot-trend trong các bài viết của Durex. Điều này khiến khách hàng cảm thấy thích thú và cảm thấy thoải mái hơn khi nói đến vấn đề tình dục nhạy cảm.

#2: Chủ đề thống nhất, xuyên suốt "quá trình"

Chủ đề thống nhất, xuyên suốt "quá trình"
Các thương hiệu thường tìm cách tìm những thứ mới mẻ để thay đổi hướng đi. Tuy nhiên Durex lại hoàn toàn đi ngược lại với hướng này, họ sử dụng những content đơn giản, hiệu quả và giữ vững những chủ đề của thương hiệu.
Durex sử dụng màu sắc riêng biệt cho từng sản phẩm. Bằng sự tỏa sáng và dí dỏm nhất, Durex luôn gây ấn tượng với người tiêu dùng dù chủ đề cũ nhưng hình ảnh mới.

#3: Ngôn ngữ, hình ảnh "đa chiều"

Ngôn ngữ, hình ảnh "đa chiều"


Nói về khiếu hài hước, Durex có tất cả. Rất vui nhộn nhưng vẫn thiên hướng về tình dục, thương hiệu bao cao su này từ chối “chơi” tinh tế mà không ai phàn nàn được. Trên trang Facebook, họ duy trì một loạt các nội dung mới lạ, vui tươi.
Định vị bản thân như một điểm đến duy nhất cho tất cả các cuộc trò chuyện liên quan đến tình dục, với sự dí dỏm, Durex đang khiến khách hàng thích thú.
Dịch Covid-19 đang diễn ra, nhớ xây dựng "rào chắn" để bảo vệ bản thân và cộng đồng nha quí dzị :b

#4: "Bạn đồng hành" cùng người dùng

"Bạn đồng hành" cùng người dùng


Với Durex, mục tiêu của họ chính là trở thành người bạn đồng hành với người sử dụng trong những “cuộc vui”. Rất nhiều người đã từng ngại ngùng khi bàn về chuyện chăn gối hay đề cập đến sex, tuy nhiên sau một thời gian xem những content táo bạo và thú vị, họ đã sẵn sàng cởi mở hơn về việc này.
Durex đang dần là người bạn, người đồng hành và là người hướng dẫn về tình dục. Nhận thức được việc chịu trách nhiệm giáo dục cư dân mạng về tình dục, từ đó họ trở nên táo bạo nhất có thể.

#5: Admin có "skill" chăm chỉ

Admin có "skill" chăm chỉ


Nếu để ý vào phần comment của các bài đăng trên fanpage Durex, chúng ta có thể thấy các admin trả lời bình luận, tương tác với mọi người rất nhiệt tình và thân thiện. Điều này khiến người đọc có thiện cảm, có sự gần gũi.
Chưa kể đến việc chất lượng comment, những trả lời bình luận rất hóm hỉnh, vui tính và rất hợp thời. Chính những điều nho nhỏ này cũng góp phần tạo nên một đế chế truyền thông cho một nhãn hàng tưởng chừng như “nhạy cảm”. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn